It Happened at the World’s Fair (1963)

หนังโรแมนติกมิวสิคัล หนึ่งใน Collection หนังเพลงของเอลวิส เพรสลี่ โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็นคาสโนว่ากระล่อนตัวพ่อ ผู้ที่ต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นให้แก่หนูน้อยผู้ที่คุณลุงหายตัวไปอย่างลึกลับ

It Happened at the World’s Fair (1963) เป็นเรื่องราวของสองคู่หูนักบินรับจ้าง Mike Edwards (Elvis Presley) และ Danny Burke (Gary Lockwood) ที่กำลังถังแตกจากการเสียพนันก้อนโตแและเครื่องบินส่วนตัวก็ถูกยึด พวกเขาเดินทางไปเวิลแฟร์ ซีแอตเติลกับครอบครัวหลิง โดยมีหนูน้อยซู่หลิง (Vicky Tiu) และลุงวอลเตอร์ ภายในงานแฟร์วอลเตอร์หายตัวไปแบบลึกลับทำให้ไมค์ต้องมาคอยดูแลซู่หลิงแทน ระหว่างนั้นเขาเองก็ดันไปปิ๊งรักสาวพยาบาล ทำให้ตอนนี้เจ้าตัววุ่นวายอยู่กับสองสาวจนลืมเรื่องของตัวเอง ทำให้แดนนี่ไม่พอใจและดันไปก่อเรื่องมาเพิ่ม

____________________________________

เรื่องนี้โดยรวมเป็นหนังดูสบายค่ะ ไม่มีดราม่า ออกแนวพ่อแง่แม่งอนแบบน่ารักๆ ดูไปอมยิ้มไป เรื่องนี้ Elvis ปล่อยเสน่ห์แพรวพราว ออกลายเจ้าชู้ทำทะลึ่งปึงปังใส่ตัวละครนางเอก ดูน่ารักจิกหมอน เพลงในแต่ล่ะช่วงจะเป็นเพลงฟังสบายๆ ไม่มีเต้นอลังการ บางฉากมีอูกูเลเล่ และกีตาร์มาเล่นโชว์ด้วย ฉากที่น่าสนใจคงเป็นฉากเวิลแฟร์ค่ะ ทำออกมาได้สมจริงดี

____________________________________

ขอบคุณที่อ่านและติดตามค่ะ
Classic Reviewer


นักแสดง

ใส่ความเห็น